Akrafjall

Í dag þá fórum við í gönguferð upp á Akrafjall og það var svo gaman að hlaupa upp og niður útsýnið var alveg geggjað. Tvífættlingarnir voru nú lengur en ég að labba þarna upp skil ekki afhverju að þau fóru svona hægt en það kom hjá þeim á endanum stoppuðu þau og tóku myndir þarna uppi svakalega fallegt. En endilega að muna að skrifa í gestabókina mína. tvífætlingunum finnst gaman að fylgjast með hverjir eru að fylgjast með mér að stækka.

ég er oðrin 60 cm á hæð mælt upp að herðakamb og er aðeins 8 mánaða :)

mér gengur voða vel í hundaskólanum þó ég sé nú ekki alveg að vilja að ganga með hæl ég vil alltaf halda áfram og draga tvífætlingana áfram heehehe

 kv Terka


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband