hæhæ

sæl allir saman ég er orðin 5 mánaða og er alltaf að stækka á hverjum degi og bráðum ættlar Linda að setja nýjar myndir af mér. Ég byrjaði að missa tennur í síðustu viku og það er ekki gott ég naga og naga dótið mitt einsog eg veit ekki hvað en mér líður betur. mamma og Linda eru duglegar að gefa mér nag dót. báðar augntennurnar mínar eru orðnar svakalega stórar og ég kann ekki alveg á þær og stundum þá glefsa ég í buxurnar hjá honum Magnúsi og hann er ekki sáttur við það. svo þegar ég er að fá nammi þá fara stóru tennurnar stundum í hendurnar og ég rispa þær mér finnst það voða leiðinlegt en ég bara kann ekki á þessar tennur.

Ég er orðin svakalega dugleg að heilsa og liggja svo kann ég einnig að gefa fimm (five) svo þegar þau henda frispí disknum og ég á víst að sækja hann en ég er ekki alveg tilbúin að gefa þeim aftur mitt uppáhalds úti dótið mitt en ég geri það því ég fæ alltaf nammi fyriri það og veit að ég fæ það alltaf aftur tilbaka. mer finnst þetta alveg ÆÐI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Þetta með tennurnar fara allar litlar eyrnaskvísur í gegnum þegar  þær eru að fá sínar perly hvítu tennur.

Passaðu þig bara á því, að naga ekki húsgögnin á heimilinu, þó að þig klæji obboðslega í munninn og stólfæturnir séu freistandi.

Annasr gangi þér vel á þroskabrautinni, vona að allir banni þér að nota fínu tennurnar á þessa tvífættu.

Kærar kveðjur

Emblupabbi

Bjarni Kjartansson, 28.4.2008 kl. 09:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband